top of page

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ SOẠN THẢO VĂN BẢN, BIỂU MẪU, HỢP ĐỒNG

Đã cập nhật: 11 thg 6, 2022

- Dịch vụ soạn thảo văn bản pháp lý là lĩnh vực cần thiết đối với mỗi khách hàng bởi hiệu quả mà nó mang lại. Đây là dịch vụ mang tính toàn diện của luật Trường Phúc nhằm hỗ trợ khách hàng vừa không mất thời gian, đảm bảo được quyền lợi ích của mình trước những xâm phạm có thể xảy ra mà vẫn đầy đủ tính pháp lý, tiết kiệm được các chi phí.

- Tất cả các văn bản pháp lý khi bạn cần hỗ trợ tới luật sư để tư vấn hoặc hãy liên hệ ngay với chúng tôi văn phòng luật Trường Phúc giải đáp mọi thắc mắc của bạn, hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo đường dây nóng 0988856399 gặp luật giải đáp miễn phí.


Liên hệ với chúng tôi tại:


Địa chỉ: 55/102 Hoàng Đạo Thành - Thanh Xuân - Hà Nội

Email: luatsutruongphuc@gmail.com

hotline: 0988856399


Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ luật sư về soạn thảo văn bản hợp đồng pháp lý các loại với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghành nghề. Đến với chúng tôi để được sự tận tâm nhất, hiệu quả nhất và kịp thời nhất.


CÁC LĨNH VỰC CHUYÊN MÔN CỦA CHÚNG TÔI GỒM CÓ NHƯ SAU:


Soạn thảo văn bản và hợp đồng:

1. Soạn đơn đề nghị, đơn yêu cầu, đơn kiến nghị...các loại áp dụng cho các vụ án, vụ việc về dân sự, hình sự, hôn nhân, hành chính, lao động...nhằm giải quyết các yêu cầu của khách hàng theo quy định của pháp luật.

2. Đơn khởi kiện, đơn khiếu nại, đơn tố giác...đảm bảo về mặt hình thức lẫn nội dung của vụ việc, đảm bảo được quyền lợi của khách hàng.

13. Soạn thảo di chúc, văn bản thỏa thuận, văn bản phân chia....Đề xuất các nội dung pháp lý khi xảy ra các sự kiện trong quá trình giải quyết sự việc và thực hiện việc soạn thảo văn bản để khách hàng thực hiện.

4. Soạn thảo, rà soát và hiệu đính Hợp đồng theo yêu cầu, bộ Hợp đồng mẫu (khách hàng thường xuyên sử dụng các loại Hợp đồng) giúp đảm bảo được quyền lợi, giảm thiểu các rủi ro và cân bằng lợi ích giữa các bên giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt bút ký.

5. Dịch vụ soạn thảo văn bản quản trị nội bộ trong Doanh nghiệp: Giúp việc quản trị nội bộ được thông suốt theo quy trình, không có sự chồng chéo lẫn nhau. Hỗ trợ cho hoạt động, kiểm soát điều hành Doanh nghiệp được cụ thể hóa trên cơ sở quy chế của Doanh nghiệp và quy định của pháp luật.


DỊCH VỤ SOẠN THẢO VĂN BẢN, BIỂU MẪU, HỢP ĐỒNG



Được đánh giá là đơn vị tư vấn pháp luật hàng đầu, Luật Trường Phúc đảm bảo cung cấp thông tin pháp lý nhanh chóng, chính xác liên quan văn bản, biểu mẫu, hợp đồng như:

  • Tư vấn liên quan đến Hợp đồng, văn bản, biểu mẫu

  • Rà soát, thẩm định, hiệu đính hợp đồng, văn bản

  • Soạn thảo văn bản, hợp đồng, biểu mẫu theo yêu cầu

Khi đến với Dịch Vụ Soạn Thảo Văn Bản chúng tôi sẽ làm những gì cho bạn?

khi các bạn đến với Dịch vụ soạn thảo văn bản, biểu mẫu, hợp đồng chúng tôi sẽ:

  • Giải đáp mọi thắc mắc của bạn xung quanh vấn đề văn bản, hợp đồng, biểu mẫu pháp lý, một cách tận tâm nhất, nhanh nhất và chuẩn xác nhất.

  • Chúng tôi với đội ngũ luật sư chuyên nghiệp sẽ thay mặt bạn soạn thảo các văn bản cần giải quyết với các cơ quan thẩm quyền các đơn vị nhà nước hoặc theo yêu cầu.

  • Chúng tôi xin cam đoan sẽ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng, đem lại kết quả tốt nhất và lợi ích lớn nhất cho các quý khách hàng khi đến với Dịch vụ soạn thảo văn bản

Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại các trang web 24h của chúng tôi để biết thêm thông tin chính xác nhất:




2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page